Thật sự ko còn xa lạ đối với những người trung niên - có mặt tại việt nam nhiều năm đã đánh vào tâm lý nhưng người thưởng thức thuốc lá cao cấp từ những năm 90 của thế kỉ trước.
Đôi dòng lịch sử...
Vào năm 1913, R.J. Reynolds đã tạo ra một sự đổi mới trong ngành công nghiệp thuốc lá: ông đã cho đóng gói các điếu thuốc lá. Trước đây, tất cả những người hút thuốc lá đều phải tự cuốn, do đó không ai nghĩ rằng có thị trường tiêu thụ trong nước cho những điếu thuốc chưa được đóng gói. Và Reynold trở thành người tiên phong. Reynold còn phát triển một hương vị mà ông cho rằng nó sẽ hấp dẫn hơn những hương vị trước đó, đó là những điếu thuốc Camel sau này. Camel được đặt tên theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ của loại giấy cuốn mà ông sử dụng. Reynolds đã hạ gục các đối thủ cạnh tranh bằng việc hạ giá của sản phẩm, và chỉ trong vòng 1 năm, ông đã bán được 425 triệu bao thuốc Camel.
Camel là một trong những thương hiệu thuốc lá nổi tiếng của hãng Reynolds. Thuốc lá là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất và sinh lời nhất trên thế giới. Nhưng vì tác động tổn hại đến sức khỏe con người nên hút thuốc lá bị kiểm soát và hạn chế ngày càng sâu rộng hơn ở gần như tất cả các quốc gia trên thế giới với luật lệ ngày càng thêm chặt chẽ và biện pháp hành chính ngày càng thêm nghiêm ngặt.
Camel là một trong những thương hiệu thuốc lá nổi tiếng của hãng Reynolds. Thuốc lá là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất và sinh lời nhất trên thế giới. Công ty Zippo đã nắm bắt thị hiếu người sử dụng bật lửa thiên về dùng để hút thuốc, đã cho ra các sản phẩm Zippo có in hình của Camel lên ấy. Điều này gây thích thú cho người hút thuốc Camel lẫn giới sưu tầm Zippo thời ấy. Zippo Camel mặc dù ra đời nhằm vào đối tượng hút thuốc lá nhưng đến ngày nay Zippo Camel vẫn còn độ “nóng” như thuở mới ra thị trường.
Bật lửa Zippo Camel đầu tiên ra đời vào năm 1988 với dòng mộc đáy quen thuộc ( 1932 Zippo 1988 ) với kiểu dáng cổ điển như chiếc bật lửa đầu tiên của hãng Zippo, với logo chú lạc đà quen thuộc của hãng thuốc lá C
Phiên bản Zippo Camel nhằm chào mừng lễ kỉ niệm 75 năm thành lập của thuốc lá Camel. Chiếc Bật lửa là sản phẩm hoài niệm với kiểu dáng ban đầu và hình dáng chú lạc đà trường tồn cùng hãng thuốc lá cao cấp sang trọng này.
Zippo Camel “hiện đại” nhưng không hề mất “chất”
Zippo và Camel đối tác chiến lược cùng hưởng lợi về doanh số .
Zippo luôn khôn khéo trong chiến lược kinh doanh, nắm bắt tình hình lợi thế cơ bản chất lượng sản phẩn của mình và thương hiệu của đối tác để “ăn theo” một cách sáng tạo. Ngành công nghiệp thuốc giá ảnh hưởng trầm trọng trên toàn thế giới, điều đó cũng phần nào tác động đến sức sản xuất và tiêu thụ của Zippo Camel. Nhưng với người không hút thuốc vẫn có thể lựa chọn bật lửa Zippo Camel cho bộ sưu tập của mình bởi kiểu dáng cổ điểm và một chút hoài niệm khói thuốc…
bật lửa zippo, bat lửa zippo
bật lửa zippo, bat lửa zippo